Văn hóa, du lịch

Thời báo New Zealand giới thiệu Việt Nam là điểm đến phù hợp với mọi lứa tuổi

Thứ năm, 9/3/2023 | 10:50 GMT+7
Mới đây, Thời báo New Zealand NzHerald đã đề cập đến Việt Nam như một gợi ý lý tưởng cho chuyến hành trình du lịch khám phá châu Á dành cho mọi lứa tuổi.

Theo NzHerald, Việt Nam là điểm đến lý tưởng phù hợp với những gia đình có thanh thiếu niên và yêu thích đi du lịch cùng với người thân. Cụ thể, thời báo New Zealand đã đề cập đến nhiều điểm đến của Việt Nam phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo đem lại trải nghiệm thú vị, mới lạ cho du khách. Trong đó, Thủ đô Hà Nội được miêu tả là thành phố có nhiều di tích và hoạt động trải nghiệm thú vị như: tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám, xem biểu diễn múa rối nước, đi dạo quanh hồ Hoàn Kiếm, thưởng thức ẩm thực phố cổ Hà Nội...

Thủ đô Hà Nội là điểm du lịch phù hợp với mọi lứa tuổi

Ngoài ra, tham quan, trải nghiệm ở thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các thành viên trong gia đình. Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh mang đến những nét độc đáo khác về văn hóa và lịch sử, nhịp sống sôi động với phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố "Tây" Bùi Viện là những điểm đến yêu thích, đặc biệt đối với giới trẻ. Trong khi đó, đồng bằng sông Cửu Long nổi bật lên là sắc màu đa dạng và nhộn nhịp của mô hình chợ nổi đặc trưng. Nha Trang (Khánh Hòa) lại được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển đẹp, hoang sơ, yên bình và thơ mộng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như du thuyền khám phá vịnh, lặn biển ngắm san hô hay lướt ván... Những trò chơi giải trí ở Nha Trang cũng phù hợp với mọi lứa tuổi, góp phần gắn kết gia đình nhờ những hoạt động trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh Việt Nam, NzHerald còn đề xuất một số điểm đến hấp dẫn khác trong khu vực châu Á dành cho gia đình như: Thái Lan, Nhật Bản, Bali (Indonesia), Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore.

Lâm Bảo