Năng lượng tái tạo

Tiếp cận các sản phẩm năng lượng tái tạo đến từ Đài Loan qua livestream

Thứ tư, 17/6/2020 | 09:23 GMT+7
Để tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam có thể theo dõi và tiếp cận được các sản phẩm tiềm năng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo của Đài Loan, tới đây, Trung tâm xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) sẽ tổ chức 3 chủ đề livestream trọng điểm giới thiệu các sản phẩm ngành năng lượng.

Các sản phẩm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo như thiết bị điện gió, điện mặt trời cũng như lưu trữ năng lượng đến từ Đài Loan từ lâu đã thể hiện được nhiều tiềm năng phát triển phong phú.

TAITRA sẽ tổ chức 3 chủ đề livestream trọng điểm gồm: livestream ngành sản phẩm điện gió ngoài khơi, ngành sản phẩm lưu trữ năng lượng và ngành sản phẩm năng lượng sạch.

Ảnh minh họa

Tại mỗi buổi livestream này, ban tổ chức sẽ giới  thiệu các sản phẩm đến từ 4 - 6 doanh nghiệp tiềm năng và uy tín của Đài Loan. Chương trình hứa hẹn giúp các doanh nghiệp không những tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả lớn.

Chi tiết chương trình như sau: 29/6 (thứ hai): livestream ngành sản phẩm điện gió ngoài khơi; ngày 15/7 (thứ tư): livestream ngành sản phẩm lưu trữ năng lượng; 23/9 (thứ tư): livestream ngành sản phẩm năng lượng sạch.

Để tham dự các buổi livestream, doanh nghiêp đăng ký qua link:  https://forms.gle/1R3hTdcGYTQ5ame38. Buổi họp sẽ có 4 – 6 doanh nghiệp Đài Loan giới thiệu thông qua hình thức online qua trình duyệt (youtube/webinar). Mỗi doanh nghiệp Đài Loan sẽ giới thiệu sản phẩm và hỏi đáp, trả lời trong 15 phút (người tham dự chỉ cần thông qua màn hình xem chương trình, không cần mở chế độ webcam/audio). TAITRA sẽ liên lạc hướng dẫn và gửi link cho doanh nghiệp để đăng nhập trước ngày tổ chức.

Lan Anh