Kiểm tra tiến độ các dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch

Thứ ba, 31/1/2023 | 14:46 GMT+7
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng vừa kiểm tra tình hình thực hiện các dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch.

Ông Trần Thắng ghi nhận, đánh giá cao không khí làm việc khẩn trương, tích cực của các đơn vị trong những ngày đầu năm nhằm bảo đảm thực hiện các dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch nói chung và các hạng mục của dự án Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch I nói riêng. 

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng và đoàn công tác kiểm tra tình hình triển khai các dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch

Xác định các dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch có vai trò hết sức quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình, thời gian qua, Ban Quản lý dự án Điện 2, các đơn vị liên quan đã nỗ lực trong công tác thi công.

Đến nay, việc xây dựng khu tái định cư cũng như các hạng mục cơ sở hạ tầng phục vụ thi công đã cơ bản hoàn thành. Một số khó khăn, vướng mắc còn lại về thủ tục hồ sơ, thay đổi công nghệ, điều chỉnh công suất nhà máy và tồn đọng trong công tác giải phóng mặt bằng đang được các đơn vị nỗ lực giải quyết nhằm đảm bảo tiến độ. 

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh, trong quá trình triển khai dự án, các đơn vị phải bám sát tiến độ thực hiện từng hạng mục, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban Quản lý dự án, các sở, ngành liên quan và huyện Quảng Trạch để các dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch được triển khai đúng tiến độ và chất lượng công trình, góp phần thực hiện mục tiêu tăng sản lượng điện cho quốc gia. Quá trình thi công đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường.

Nhã Quyên (t/h)