Tin hoạt động hiệp hội

Thư chúc mừng 21/6

Thứ tư, 20/6/2018 | 14:37 GMT+7
Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt cho Ban biên tập Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Thư chúc mừng 21/6

Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam đã có sự trưởng thành về cả nội dung và hình thức. Tạp chí đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường báo chí và trong lòng độc giả. Để có được kết quả đó là sự nỗ lực, giúp đỡ của các biên tập viên, phóng viên, nhà báo, cộng tác viên, các chuyên gia, nhà khoa học đã và đang đồng hành cùng Tạp chí.

Nghề báo luôn gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt cho Ban biên tập Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các bạn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các phóng viên, nhà báo, cộng tác viên để Tạp chí ngày càng phát triển.

Trân trọng cảm ơn!

Tổng biên tập

T.S Mai Duy Thiện

PV