Sản phẩm, công nghệ

EPoint - ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên điện thoại thông minh

Thứ hai, 21/12/2020 | 10:21 GMT+7
Tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh mang tên EPoint.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam.

Theo ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, chiến lược chuyển đổi số quốc gia hiện tại đang là mục tiêu để phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kỳ mới. Đây là cơ hội cũng đồng thời là thách thức đặt ra đối với ngành điện nói chung và EVNHANOI nói riêng. Trong thời gian qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực trên các mặt công tác, đặc biệt là công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Nghi thức ra mắt ứng dụng EPoint

"EVNHANOI luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đặc biệt là sự đồng hành của người dân Thủ đô trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty. EVNHANOI sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa, triển khai nhiều ứng dụng mới, thân thiện và dễ sử dụng phục vụ người sử dụng điện nhằm thực hiện mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục, với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn", Phó Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết.

Với mục tiêu đem lại các dịch vụ tiện ích nhất tới cho khách hàng, EVNHANOI chính thức cho ra mắt sản phẩm ứng dụng EPoint. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ được tặng điểm, tích điểm và tham gia đổi quà, tiêu dùng thông qua các doanh nghiệp liên kết trên hệ thống; đồng thời, ứng dụng cũng nhằm kết nối EVNHANOI với khách hàng bằng việc trải nghiệm dịch vụ "chạm tới trái tim người dùng".

Nhân viên chăm sóc khách hàng EVNHANOI hướng dẫn khách hàng trải nghiệm ứng dụng EPoint

Theo đó, với tính năng theo dõi điện năng, EPoint giúp khách hàng dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ liên tục; theo dõi lịch sử tiêu thụ điện của các tháng; thông báo hoá đơn tiền điện hàng tháng... Bên cạnh đó, với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khách hàng thường xuyên trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Đặc biệt, tính năng tích điểm liền tay trên ứng dụng Epoint giúp khách hàng tích lũy được điểm thưởng cho tất cả các hóa đơn tiết kiệm điện và dễ dàng đổi điểm thưởng hoặc chia sẻ điểm thưởng, ưu đãi với bạn bè, người thân…

Đức Dũng