Trạm nạp LPG Thị Vải đạt kỷ lục xuất hơn 1.512 tấn LPG/ngày

Thứ năm, 3/6/2021 | 14:46 GMT+7
Vào ngày đầu tiên của tháng 6/2021, trạm nạp LPG Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu) thiết lập kỷ lục mới về khối lượng xuất LPG và số lượng xe bồn làm hàng trong một ngày.

Với giao diện vận hành đa dạng, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro liên quan đến dịch bệnh, việc thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống và ứng phó dịch bệnh vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục, hiệu quả là một thử thách lớn đặt ra cho kho cảng PV GAS Vũng Tàu nói riêng và Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) nói chung.

Xe bồn vào nhận hàng tại trạm nạp LPG Thị Vải

Trong bối cảnh đó, trạm nạp LPG Thị Vải một lần nữa thiết lập kỷ lục mới về khối lượng xuất LPG và số lượng xe bồn làm hàng trong một ngày với con số lần lượt là 89 xe bồn cùng tổng khối lượng 1.512,47 tấn/ngày, so với công suất thiết kế là 1.400 tấn/ngày. 

Trước đó, trạm nạp LPG Thị Vải thường xuyên tự phá các kỷ lục xuất LPG khi áp dụng và liên tục cải biến những phương thức phối hợp, quản lý hệ thống xuất hàng trong các năm 2019 (3 lần nâng kỷ lục), năm 2020 (1 lần đạt kỷ lục mới). 

Các mốc kỷ lục xuất LPG được ghi nhận trong 3 năm

Kỷ lục tiếp tục được ghi nhận vào tháng 6/2021 là sự kiện hết sức có ý nghĩa trong thời điểm cả nước đang thực hiện phòng chống dịch bệnh song song với việc phát triển kinh tế - xã hội, là động lực cho toàn thể cán bộ công nhân viên KVT tiếp tục cố gắng thực hiện tốt các công việc của mình. 

Hải Long