Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023

Thứ hai, 27/2/2023 | 16:30 GMT+7
Từ ngày 28 - 30/9, Hội Cấp thoát nước Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Tuần lễ ngành nước Việt Nam (Vietnam Water Week 2023) với chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững”.

Sự kiện được tổ chức với mục tiêu trở thành điểm đến uy tín, thu hút các nhà đầu tư, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước và quốc tế chia sẻ, trao đổi về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực cấp, thoát nước. Từ đó góp phần thúc đẩy sử dụng tài nguyên nước tiết kiệm, hiệu quả và có trách nhiệm vì một ngành nước an toàn và bền vững cho hôm nay và mai sau.

Tuần lễ ngành nước Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 28 - 30/9

Tại họp báo công bố tổ chức tuần lễ, ban tổ chức cho biết, sự kiện năm nay tiếp tục nhận được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Cổng thông tin điện tử Chính phủ cùng sự ủng hộ của các cơ quan, Bộ, ban, ngành liên quan. Vietnam Water Week 2023 dự kiến diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO).

Tuần lễ ngành nước 2023 gồm các hội thảo xoay quanh các vấn đề nóng của ngành nước, với khách mời là đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức quốc tế, các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế, các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cấp, thoát nước, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường tại Việt Nam, cùng nhiều tổ chức ngành nước ở nhiều quốc gia.

Bên cạnh các hội thảo, chương trình Triển lãm sản phẩm, công nghệ ngành nước và môi trường với hàng trăm gian hàng cũng sẽ diễn ra nhằm tạo không gian cho các doanh nghiệp, đơn vị cung ứng vật tư, thiết bị trong nước và quốc tế giới thiệu giải pháp, công nghệ tiên tiến, quảng bá thương hiệu, qua đó tiếp cận khách hàng tiềm năng và tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác, xúc tiến thương mại.

Kim Bảo