Công trình xanh

Thúc đẩy môi trường xây dựng bền vững ở Việt Nam

Thứ ba, 28/7/2020 | 08:49 GMT+7
Đó là một trong những mục tiêu của Tuần lễ Công trình cho Tất cả. Con người – Văn hóa – Môi trường sẽ được diễn ra từ ngày 29/7 đến 2/8 tại Viện Goethe, Hà Nội.

Tuần lễ Công trình cho Tất cả. Con người – Văn hóa – Môi trường được tổ chức với chuỗi hoạt động Triển lãm Trưng bày, Hội thảo, Chiếu phim & Toạ đàm, nhằm thúc đẩy môi trường xây dựng bền vững tại Việt Nam. Trọng tâm chương trình hướng tới mục tiêu đảm bảo không gian sống Tiện nghi có lợi cho sức khỏe, tôn vinh giá trị Văn hóa và thân thiện với Môi trường.

Tuần lễ Công trình cho Tất cả. Con người – Văn hóa – Môi trường là sáng kiến của Mạng lưới Hiệu quả Năng lượng Việt Nam (EEN-Vietnam), được hỗ trợ bởi Viện Goethe, đồng tổ chức bởi Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO), Thương hiệu INAX, cùng sự đồng hành của đối tác truyền thông Ashui.com và nhiều đối tác trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và giải pháp công nghệ.

Ngành xây dựng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn Thế giới đang đứng trước nhiều thách thức của thời đại. Tuy nhiên những khó khăn này cũng có thể biến thành những lợi thế và tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường xây dựng bền vững nếu các công nghệ và giải pháp từ truyền thống đến hiện đại được áp dụng linh hoạt, tổng thể.

Nam Thanh