Tiết kiệm thời gian, chi phí khi thanh toán tiền điện tự động

Thứ tư, 15/4/2020 | 08:36 GMT+7
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng các ngân hàng để thực hiện việc thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động) hàng tháng đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô nhằm hạn chế việc sử dụng tiền mặt, tăng cường tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, EVNHANOI đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán trực tuyến, trong đó thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi tiết kiệm được thời gian và an toàn trong giao dịch. Hình thức thanh toán này đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, thường quên thời hạn nộp tiền điện và không muốn mất thời gian khi phải thao tác nhiều mỗi lần thanh toán.

Các bước thanh toán tiền điện khi sử dụng hình thức trích nợ tự động

Khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ 1 lần duy nhất. Cụ thể, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội chỉ cần có tài khoản mở tại 18 ngân hàng hợp tác với EVNHANOI là BIDV, Vietcombank, Agribank, SCB, HDBank, VIB, Viettinbank, Sacombank, LienVietPostBank, ABBank, MBBank, Techcombank, SHB, Maritimebank, Eximbank, OCB, ACB, VPbank; sau đó đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện tự động tại bất kỳ phòng giao dịch nào thuộc các ngân hàng nói trên. Định kỳ hàng tháng, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản mà khách hàng đăng ký để thanh toán tiền điện.

Khi muốn kiểm tra trạng thái hóa đơn tiền điện sau khi ngân hàng thực hiện trừ số tiền điện trong tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể truy cập vào website Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (cskh.evnhanoi.com.vn) để tải và kiểm tra hóa đơn điện tử.

Trong quá trình thực hiện đăng ký trích nợ tự động tiền điện, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Đình Tú