Tin hoạt động hiệp hội

Văn phòng đại diện Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tại TPHCM hỗ trợ người dân vùng dịch

Thứ năm, 12/8/2021 | 20:54 GMT+7
Trước tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, kéo dài, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần cũng như vật chất của người dân, các thành viên Văn phòng đại diện Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tại TPHCM đã thành lập Ban Công tác xã hội nhằm chung tay góp sức vào việc hỗ trợ người dân tại vùng dịch.

Ban Công tác xã hội của Văn phòng đại diện Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tại TPHCM đã vận động quyên góp được nhu yếu phẩm, thực phẩm các loại; máy đo nồng độ oxy cho các bệnh nhân F0 đang điều trị y tế tại nhà; phương tiện 0 đồng phục vụ vận chuyển hàng hóa cùng các hàng hóa, vật phẩm y tế khác...

Ban Công tác xã hội đã khẩn trương triển khai các hoạt động nhằm nhanh chóng đưa hàng hóa cứu trợ đến các khu vực bị phong tỏa, hỗ trợ kịp thời, đảm bảo “đúng người, đúng nơi” cần tiếp nhận với phương châm “Không ai bị bỏ lại phía sau”.

Các thành viên Ban Công tác xã hội của Văn phòng đại diện Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tại TPHCM trong ngày đầu hỗ trợ người dân

Ngày 12/8, trong khoảng 1 tiếng đồng hồ (từ 17g15p đến 18g5p), Ban Công tác xã hội đã bàn giao các nhu yếu phẩm đến tận tay cho người dân tại 3 phường trên địa bàn TPHCM gồm: phường 15, phường 13 (quận Gò Vấp) và phường An Phú Đông (quận 12).

Những phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của các thành viên trong Văn phòng đại diện Hiệp hội, góp phần giúp cho những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Ban Công tác xã hội tích cực vận chuyển nhu yếu phẩm đến các điểm tập kết cho người dân

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, thời gian tới, Ban Công tác xã hội của Văn phòng đại diện Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam tại TPHCM sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa cho người dân đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Nguyễn Cường – Thu Hà