Năng lượng gió

Ký hợp đồng tín dụng cho dự án điện gió AMACCAO Quảng Trị 1

Thứ sáu, 19/3/2021 | 14:23 GMT+7
Lễ ký kết hợp đồng tín dụng cho dự án Nhà máy điện gió AMACCAO Quảng Trị 1 mới đây đã diễn ra tại Hà Nội.

Theo đó, Tập đoàn AMACCAO cùng Ngân hàng BIDV đã ký kết hợp đồng tín dụng cho dự án Nhà máy điện gió AMACCAO Quảng Trị 1. 

Dự án Nhà máy điện gió AMACCAO Quảng Trị 1 có công suất 49,2 MW với tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Dự án được triển khai tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dự án được khởi công từ quý I/2021.

Lễ ký kết hợp đồng tín dụng cho dự án Nhà máy điện gió AMACCAO Quảng Trị 1 

Theo đại diện Tập đoàn AMACCAO, sự kịp thời của hợp đồng tín dụng này giúp đảm bảo tiến độ của dự án Nhà máy điện gió Quảng Trị 1 có thể triển khai khẩn trương hơn. Hiện dự án đã và đang triển khai các công tác thi công, đặt hàng thiết bị, vật tư và giải phóng mặt bằng đồng thời trên tất các các vị trí ở hiện trường bằng nguồn vốn tự có của chủ đầu tư. Có được nguồn vốn tài trợ dự án của BIDV, AMACCAO sẽ tiếp tục thúc đẩy nhanh tối đa tiến độ dự án để kịp đóng điện với thời hạn 31/12/2021. Dự án thành công sẽ góp phần phát triển nguồn điện lưới quốc gia, đem lại công ăn việc làm cho người dân địa phương, nộp ngân sách cho tỉnh Quảng Trị và đem lại lợi nhuận cho chủ đầu tư cũng như cho BIDV.

Nhã Quyên