Sản phẩm, công nghệ

LONGI - nhà sản xuất Mô-đun quang điện được xếp hạng AAA duy nhất trong quý 1/2021

Thứ sáu, 26/3/2021 | 15:38 GMT+7
PV-Tech và Solar Media Research gần đây công bố Báo cáo xếp hạng mức độ tín nhiệm cho vay vốn đối với các công ty sản xuất mô-đun (PV ModuleTech Bankability) Quý 1/2021, trong đó LONGi Solar là nhà sản xuất duy nhất giữ được xếp hạng AAA và đứng ở vị trí cao nhất.

Trong Hệ thống xếp hạng các nhà sản xuất mô-đun, các đơn vị có xếp hạng A hoặc B tiếp tục giảm. Bảy công ty xếp Hạng A (AAA, AA, A) và số lượng xếp hạng B (BBB, BB và B) giảm xuống còn 3 công ty.

Xếp hạng mức độ tín nhiệm cho vay vốn (bankability) của PV Tech được đánh giá dựa trên phân tích thống kê lượng lớn dữ liệu trong vòng 5 - 10 năm trở lại đây của các nhà sản xuất mô-đun quang điện (PV). Điểm số được tính dựa trên khả năng sản xuất và tài chính của mỗi đơn vị - đây là hai yếu tố chính quyết định khả năng được duyệt vay vốn tổng thể. Điểm về khả năng sản xuất bao gồm điểm cung cấp/vận chuyển, năng lực và công nghệ của mỗi nhà cung cấp mô-đun PV.

So với các đối thủ hạng A khác, LONGi Solar đang ở vị trí thuận lợi trong hầu hết các chỉ số chính. Về chi tiêu R&D, LONGi dẫn đầu với khoảng cách đáng kể về đầu tư nghiên cứu và phát triển trong vài năm qua, trở thành nhân tố quan trọng toàn ngành trong việc chuyển đổi công nghệ chính từ đa tinh thể sang đơn tinh thể.

LONGi được đánh giá là đơn vị sản xuất quan trọng nhất trong ngành PV hiện nay, là nhà cung cấp tấm pin điện mặt trời lớn nhất tại Trung Quốc với công suất đơn tinh thể khổng lồ - hơn 60 GW. Qua việc tích hợp sản xuất theo chiều dọc từ tấm wafer đến tế bào đến mô-đun (đều sử dụng công nghệ đơn tinh thể), LONGi đã được công nhận là nhà cung cấp mô-đun PV toàn cầu lớn nhất hiện nay. LONGi đặt mục tiêu cho các lô hàng mô-đun năm 2020 của mình là trên 20GW.

Website: https://en.longi-solar.com/

Fanpage Longi Vietnam: https://www.facebook.com/LongiVN

Email: longi-vietnam@longigroup.com

Đại Trần