Sản phẩm, công nghệ

Một chiếc taxi bay hình con chim mới có thể cất cánh với quỹ đạo gần như thẳng đứng

Thứ tư, 29/12/2021 | 08:54 GMT+7
Một chiếc taxi bay hình con chim có tên gọi là "Macrobat" được tạo ra dựa trên các đặc điểm thể chất của các loài chim để có thể bay được. Macrobat air taxi là một loại máy bay tương đối nhỏ gọn và mới mẻ dành cho những quãng đường di chuyển ngắn .

Mô hình của chiếc taxi bay

Chiếc taxi bay được sản xuất nhằm mục đích xây dựng một máy bay hiệu quả thân thiện với môi trường sử dụng sức mạnh của động cơ điện.

Những người quý tộc tại PHRACTYL biết rằng công nghệ pin vẫn còn những khoảng trống dài cần được kết nối trước khi được sử dụng cho các chuyến bay chính thống. Macrobat có thể thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về chuyến bay.

Đối với những người mới bắt đầu, móng vuốt giống như cánh chim (đọc là bộ phận hạ cánh) của Macrobat sẽ được sử dụng để nâng diện tích khoang chứa hành khách. Với độ nghiêng về phía sau, góc tốt nhất để cho phép bay sẽ được thực hiện bởi cánh của nó.

Hệ thống đẩy hoạt động kỳ diệu vào thời điểm này - đá vào để tạo ra lực nâng giúp nó bay. Nhóm PHRACTYL đã đặt ra một cụm từ mới để phân biệt phương tiện cất cánh này với taxi hàng không được xây dựng trên công nghệ thông thường. Nó được gọi là "Cất cánh và hạ cánh gần theo phương thẳng đứng" hoặc NVTOL.

Khi Macrobat đã đạt đến chuyến bay tối ưu, móng vuốt của chim hạ cánh sẽ thu lại như thường lệ cho tất cả các chuyến bay. Theo trang web PHRACTYL, với trọng tải 150kg, Macrobat có thể đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

 

Mộc Mộc (Lược dịch)