Sức khỏe

Xây dựng thị trường sản phẩm, dịch vụ thể thao ngày càng phong phú

Thứ sáu, 4/11/2022 | 09:19 GMT+7
Ngày 3/11, với sự ủng hộ của Tổng cục Thể dục Thể thao, Triển lãm quốc tế thể thao và xe hai bánh Việt Nam lần thứ 7 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết, thể thao Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh với nhiều thành tích đáng khích lệ tại các Đại hội thể thao trong khu vực và thế giới, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế.

Cùng với thành tích chung của thể thao chuyên nghiệp nước nhà, xu hướng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ của đất nước, thói quen luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe của mỗi người dân đang được đề cao, dần trở thành một nét văn hóa.

Do đó, ngày càng nhiều các doanh nghiệp, tổ chức tham gia vào việc sản xuất, kinh doanh sản phẩm thể thao; tổ chức, cung cấp các loại hình dịch vụ luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe. Và Triển lãm quốc tế thể thao và xe hai bánh Việt Nam được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, để không ngừng xây dựng thị trường thể thao ngày càng phong phú hơn, cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Triển lãm quốc tế thể thao và xe hai bánh Việt Nam lần thứ 7

Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm quy tụ gần 100 doanh nghiệp tham gia với hàng nghìn sản phẩm đa dạng, nhiều chương trình trình diễn thể thao và các hoạt động trải nghiệm sản phẩm thể thao sôi động, cũng như có các mô hình luyện tập cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

Ông Nguyễn Hồng Minh đánh giá, triển lãm là cầu nối xúc tiến thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ thể thao trong và ngoài nước trao đổi cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh. Đồng thời, mang lại cơ hội tham quan tìm hiểu, lựa chọn các sản phẩm thể thao yêu thích xây dựng tinh thần thường xuyên rèn luyện sức khỏe cho nhân dân.

Sự kiện năm 2022 là cơ hội để tiếp cận tới các doanh nghiệp sản xuất, thương mại và cộng đồng người chơi thể thao trong các bộ môn: chạy bộ, gym, đạp xe, leo núi…

Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành thể thao và xe hai bánh diễn ra trong 3 ngày từ 3 - 5/11, là nơi các doanh nghiệp kinh doanh giới thiệu, thúc đẩy thương mại và giao lưu tới cộng đồng.

Mộc Trà