Tin hoạt động hiệp hội

Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung

Thứ hai, 19/10/2020 | 09:15 GMT+7

HIỆP HỘI NĂNG LƯỢNG SẠCH

VIỆT NAM

*

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Hà Nội, ngày 19 tháng 10 năm 2020

THƯ KÊU GỌI

Thời gian vừa qua, trên địa bàn các tỉnh miền Trung nước ta, đặc biệt là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh đã xảy ra mưa lũ rất lớn trên diện rộng. Đây là trận lũ lớn nhất trong vòng 50 năm qua, gây thiệt hại vô cùng to lớn về người và tài sản của người dân. Trong hoàn cảnh đó, hàng triệu người dân ở miền Trung vẫn đang ngày đêm phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thiếu thốn, cả về vật chất và tinh thần.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Với truyền thống "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam, đồng bào cả nước đang hướng về nhân dân các tỉnh miền Trung. Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam ra lời kêu gọi các Hội viên, các tổ chức và cá nhân thuộc Hiệp hội cùng chung tay quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung với những tấm lòng cao cả. Đây sẽ là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ và luôn hướng về đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Chương trình quyên góp của Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam dự kiến kéo dài đến hết ngày 20/11/2020, Hiệp hội sẽ tổng hợp, công khai danh sách quyên góp trên Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam (http://nangluongsachvietnam.vn), Toàn bộ số tiền quyên góp ủng hộ, Hiệp hội sẽ chuyển đến Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời gửi tới nhân dân vùng bão lũ.

Mọi đóng góp xin gửi trực tiếp đến Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam:

- Điện thoại: 024 6 6593 553

- Tài khoản: 22010003154149, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – CN Thăng Long.

Thay mặt, Ban chấp hành Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam xin trân trọng cảm ơn và xin gửi đến Quý Hội viên lời chào thân ái.

TM. BAN CHẤP HÀNH HIỆP HỘI

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

 

TS. Mai Duy Thiện