Sức khỏe

Thừa Thiên Huế là điểm đến tại châu Á không nên bỏ lỡ năm 2024

Thứ sáu, 1/12/2023 | 14:26 GMT+7
Theo tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure, Thừa Thiên Huế là một trong những điểm đến ở châu Á mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch khám phá và trải nghiệm năm 2024.

Travel+Leisure nhận định, Thừa Thiên Huế là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tìm về quá khứ khi tới du lịch Việt Nam. Tại đây, du khách có thể ghé thăm Kinh thành Huế - cố đô xưa của triều đình nhà Nguyễn, khám phá những lăng mộ của các vị vua triều Nguyễn, nhiều ngôi chùa linh thiêng như: Thiên Mụ, Từ Đàm, Huyền Không Sơn Thượng…

Để tận hưởng chuyến du lịch, du khách hãy đến tham quan nhà máy bia hiện đại hoặc “tránh nóng” tại suối Voi - điểm du lịch vui chơi giữa không gian thiên nhiên nổi bật tại Huế. Cũng như đừng quên trải nghiệm đi thuyền trên sông Hương ngắm vẻ đẹp hai bên bờ trong khi lắng nghe những giai điệu tuyệt đẹp của ca Huế.

Vẻ đẹp của sông Hương, Thừa Thiên Huế

Theo tạp chí Travel+Leisure, đấu trường Hổ Quyền cũng là một trong những di tích độc đáo của Việt Nam, nơi vẫn còn lưu giữ dấu tích của những trận chiến độc nhất vô nhị giữa hai loài mãnh thú là voi và hổ.

Mặt khác, Thừa Thiên Huế còn có những cánh rừng nhiệt đới đa dạng sinh học, những đỉnh núi cao chót vót, sự yên tĩnh linh thiêng của những ngôi đền lịch sử đến những thành phố nhộn nhịp tràn đầy năng lượng, từ những bãi biển hoang sơ, thanh bình đến vẻ đẹp vượt thời gian của những lễ hội đầy màu sắc, tất cả đều chỉ có riêng ở châu Á.

Với những vẻ đẹp, văn hóa rất riêng đó, du khách không nên bỏ lỡ mà hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy tuyệt vời và thú vị tại Thừa Thiên Huế vào năm tới.

Bên cạnh Huế, Travel+Leisure cũng gợi ý các điểm đến khác gồm: Palawan (Philippines), Takayama (Nhật Bản), Biển Đỏ (Ả-rập Xê-út), Incheon (Hàn Quốc), Pak Chong (Thái Lan), công viên quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc), đảo Saint John (Singapore), Kratie (Campuchia), cao nguyên Cameron (Malaysia), Mirissa (Sri Lanka), Meghalaya (Ấn Độ), Ras Al Khaimah (các tiểu Vương quốc Arab thống nhất) và Đài Bắc (Đài Loan).

Lâm Bảo